Views

VTV đăng hậu trường 'cực nhắng' của Táo Quân 2019

Cập nhật: 26 thg 1, 2019 Lúc 14:41
Không thể thiếu trong mỗi đêm giao thừa, hơn mười năm qua chương trình Táo Quân của Đài truyền hình VTV đã trở thành một đặc sản không thể thiếu dù rằng thời thế đổi thay, người dân có thể tìm được nhiều thú vui giải trí hơn.


Năm nay, Táo Quân lại bắt đầu một hành trình mới hứa hẹn một tiểu phẩm hài kịch xuất sắc không chỉ mang tính giải trí mà còn mang đầy tính nhân văn, giúp người dân có cái nhìn tổng thể về một năm biến động của đất nước có những ưu, khuyết điểm gì, 'dằn mặt' nhưng đầy tinh tế.

Với sự xuất hiện của những nghệ sĩ kì cựu gắn bó với Táo Quân nhiều năm qua như: NSƯT Xuân Bắc, Quốc Khánh, Công Lý, NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung, Quang Thắng, NSƯT Chí Trung còn có những nghệ sĩ trẻ như Duy Nam, Trung ruồi, Dũng lớn. Táo Quân vẫn do NSƯT Đỗ Thanh Hải làm tổng đạo diễn.

Theo tiết lộ của ê-kíp thực hiện, Táo Quân 2019 có thể sẽ hoán đổi vị trí Táo để cho phù hợp còn bộ ba Ngọc Hoàng-Nam Tào -Bắc Đẩu vẫn do Quốc Khánh- Xuân Bắc- Công Lý đảm trách.

Mới đây, VTV  đã tiết lộ hậu trường 'cực nhắng' của dàn Táo Quân, dù phải luyện tập mệt mỏi cũng như thời tiết lạnh nhưng các Táo Quân vẫn rất vui vẻ, nhiệt huyết luyện tập cho thấy cái tâm của người nghệ sĩ.


Tối nay, Táo Quân sẽ bắt đầu ghi hình và khán giả đang rất mong chờ vấn đề nóng sẽ được mang lên 'mổ xẻ' bởi theo nhận định của công chúng năm 2018 là một năm đầy thành tích về văn hóa nhưng cũng có rất nhiều vấn đề nhức nhối về chính trị, giáo dục.



Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn