Views

5 nguồn ảnh miễn phí chất lượng cao

Cập nhật: 24 thg 1, 2019 Lúc 15:31
Hình ảnh luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một bài viết thậm chí đối với dân Design đôi khi nguồn ảnh cũng cạn kiệt. Vậy bạn đã có biết những trang web ảnh chất lượng với một kho tàng ảnh khổng lồ, được cập nhật liên tục chưa?

Dưới đây chúng tôi xin phép giới thiệu cho bạn 5 nguồn ảnh miễn phí chất lượng cao mà bạn nên biết.

1.Unsplash
Unsplash bắt đầu từ một blog trên Tumblr đã phát triển thành một cộng đồng nhiếp ảnh to lớn và hợp pháp. Đừng nhìn bề ngoài đơn giản mà nghĩ rằng hình ảnh của nó có chất lượng thấp, ở đây chuyên cung cấp những hình ảnh có độ phân giải cao và tuyệt đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho mục đích thương mại hoặc phi thương mại.

2.PIXABAY
Nếu bạn muốn tìm một nguồn ảnh mà khiến người đọc phải thốt lên ‘wow’ thì PIXABAY là một nơi hoàn hảo. Tuy nhiên, có một hạn chế ở trang này là các ảnh không được phân theo chủ đề nên thế sẽ mất thời gian để tìm kiếm.


3.Picjumbo
Chủ nhân của trang là Viktor Hanacek, nó ra đời khi các trang web khác cung cấp ảnh stock không bao giờ cho phép người dùng xem và tải miễn phí những ảnh mà họ có. Trang có lượng follow lên đến hàng triệu, Picjumbo cũng cung cấp tài khoản nhân viên cao cấp (trả phí) để truy cập và sử dụng những hình ảnh độc quyền.

4.NEGATIVE SPACE
Trang web này cung cấp 20 bức ảnh miễn phí và hạn chế bản quyền mỗi tuần cho các doanh nghiệp làm việc trong các lĩnh vực khác nhau, từ kiến trúc đến công nghệ và hơn thế nữa.

5.Gratisography
Nếu bạn đang tìm kiếm nhanh những hình ảnh nghệ thuật hoặc dùng cho mục đích quảng cáo, Gratisography sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.Tất cả hình ảnh đều được chụp bởi tác giả Ryan McGuire, và chúng không có giới hạn về bản quyền. Do đó, bạn có thể thoải mái tải về những hình ảnh chất lượng tại đây và sử dụng chúng cho bất cứ dự án cá nhân hoặc thương mại nào mình cần.

Lời kết: Tất cả các nguồn ảnh trên sẽ mở ra cho bạn một thế giới nghệ thuật mới, sử dụng ảnh để tạo  bài hát trở nên thú hút về phần nhìn cũng là một điều tốt đúng không nào?


Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn