Views

JYP cho 'gà mới' ITZY chào sân Kpop: Hiệu ứng chưa thật sự bùng nổ.

Cập nhật: 11 thg 2, 2019 Lúc 21:06
Vào đúng 00:00 giờ ngày 11/2/2019, Big3 JYP đã cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới nhất ITZY với MV 'DALLA DALLA'. Khi được trình làng cách đây gần 1 tháng, ITZY gây ấn tượng ban đầu với đội hình siêu tiềm năng, các cô gái với tuổi đời trẻ chủ yếu ở hàng 10x, sở hữu nét đẹp thu hút, cá tính được đào tạo chuyên nghiệp tất cả các mặt: rap, nhảy, vocal.

Sau màn nhá hàng mạnh tay từ ông lớn, cộng đồng fan đã thể hiện sự hào hức của mình với nhóm nữ thế hệ Gen4 này. Tuy nhiên khi MV ra mắt, hiệu ứng mà nhóm mang lại không hề giống như các fan mong đợi. Nhiều người hy vọng rằng girlgroup mới này sẽ mang hơi hướng girl crush, độc đáo một 'chất' mà JYP chưa từng có, tiếc thay concept của nhóm lại hơi nửa mùa, chưa định hình được rõ ràng. ITZY vẫn có những đặc điểm giống như những đàn chị cùng công ty như Miss A, Twice,...pha trộn giữa dễ thương, năng động và màu nhạc vẫn chưa thật nổi trội. Theo cộng đồng mạng đánh giá là 'không đọng lại gì'.


Không phải vậy mà ITZY hoàn toàn bị ló ngơ, nhóm nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ fan quốc tế, đặc biệt là MV debut của nhóm hiện tại đã gần đạt đến 10 triệu view, một con số lớn đối với một nhóm mới debut.

Tóm lại: ITZY hoàn toàn không phải là một dự án thất bại mà bởi cộng đồng mạng đã hy vọng quá nhiều nên sẽ có phần thất vọng. Nhóm còn có một con đường dài phía trước và các cô gái còn rất trẻ nên thế hãy tiếp tục chờ đợi những sản phẩm tiếp theo như vậy mới có cái nhìn khách quan về tương lai của nhóm được. 

Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn