Views

Hường Bear lộ hàng? Link 20p của Hường Bear

Cập nhật: 25 thg 1, 2019 Lúc 08:35
Mấy ngày gần đây trên cư dân mạng loan tin Hường Bear  lộ hàng, vậy Hường Bear là ai? Các từ khoá truy tìm "Hường bear lộ hàng" "link Hường bear" hay "Hường Bear 20p" ...
Tại sao cư dân mạng lại xôn xao đến như vậy, chúng ta cùng tìm hiểu xem Hường Bear là ai nha!


Hường Bear
Theo tìm hiểu, nhân vật trong bức ảnh có tên là Nguyễn Hường, cô còn được bạn bè gọi với tên thân mật là Hường Bear. Nguyễn Hường sinh năm 2000, hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Hưng Yên.

 Đăng ký hosting tốc độ cao

Không chỉ có bức ảnh đang được dân tình chú ý, Hường còn nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong những bức ảnh đời thường. Với gương mặt chuẩn V-line, nụ cười xinh, làn da trắng và đôi mắt biết cười, dễ hiểu vì sao Facebook của cô nàng lại có hàng chục nghìn người theo dõi cho tới thời điểm hiện tại.

Ngoài sở thích chụp ảnh selfie, Hường còn thường xuyên thể hiện giọng hát “dễ thương như người” của mình trên mạng xã hội và tất nhiên cô nàng nhận về được rất nhiều lời khen ngợi cũng như lượt thích. Còn bây giờ, hãy cùng xem loạt ảnh đời thường của cô gái này nhé!




Clip Hường Bear TikTok 


Clip Hường Bear TikTok 







Mới ngủ dậy muộn có vài phút thôi mà nhiều chàng trai ngã ngửa bởi câu nói “Chàng trai nào không biết cô gái này thì được gọi là thiên thần” khiến nhiều người hoang mang tự hỏi: Chuyện gì đang xảy ra trên thế giới vậy? Ai trả lời đi (Loans)

Cơn sốt về bóng đá vừa tạm lắng thì dân mạng lại sôi sục trước một vụ việc nóng “tày đình” khi một cô gái trẻ vô tình quên tắt camera livestream, làm lộ nhưng khoảng khắc riêng tư bên bạn trai. Ngay sau khi clip này bị tung lên mạng, nhiều dân mạng đồn đoán cô gái trong clip là Nguyễn Hường hay còn gọi là Hường Bear – là một hot girl TikTok cực nổi tiếng với hàng triệu view.

Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định, cô gái trong clip là người hoàn toàn khác vì thân hình phì nộ, to béo khác hẳn với những hình ảnh kute “phô mai que” của Hường Bear. Dù vậy nhưng cái tên Hường Bear nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội, làm hàng triệu chàng trai phải vào nghía mặt.

Hường Nguyễn hay còn gọi là Hường Bear được biết đến là một trong những hot girl Tik Tok mới nổi. Cô bạn sở hữu hơn 5 triệu lượt ƫıɱ với gần 1 triệu người hâm mộ, những con số rất Kʜὑпɡ so với hội hot girl hiện nay. Hương Nguyễn từng khiến biết bao người phải đăm say vì nhan sắc xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu tựa thiên thần của mình.

Trước đó, Hường Bear cũng bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ bức ảnh “Con gái mặc áo dài auto xinh”. Không chỉ có bức ảnh đang được dân tình chú ý, Hường còn nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong những bức ảnh đời thường. Với gương mặt chuẩn V-line, nụ cười xinh, làn da trắng và đôi mắt biết cười, dễ hiểu vì sao Facebook của cô nàng lại có hàng chục nghìn người theo dõi cho tới thời điểm hiện tại.

Ngoài sở thích chụp ảnh selfie, Hường còn thường xuyên thể hiện giọng hát “dễ thương như người” của mình trên mạng xã hội và tất nhiên cô nàng nhận về được rất nhiều lời khen ngợi cũng như lượt thích.

Sau khi cùng tìm hiểu 1 số thông tin về Hường, Duy Blogs khẳng định clip phát tán trên mạng với clip dài 20p thật sự đó không phải là Hường Bear. Hiện Hường đã khoá cmt trên facebook và chưa lên tiếng về sự việc trên, lên  mọi người đừng nghĩ xấu cho Hường Bear nha!

Sự thật link Nguyễn Hường (Hường Bear) quên tắt Live Cam

Phốt lộ clip thực ra chỉ là sự hiểu nhầm chẳng hơn chẳng kém, vì khi so sánh nữ nhân vật trong vụ việc quên tắt Cam kia thì khuôn mặt khá giống Hường Bear, nhưng các đường nét nhìn kỹ lại không phải. Mà Video quay bằng cam chất lượng kém nên không rõ mặt, vậy nên cư dân mạng mới được phen hả hê đến thế.

Ngày 22/1/2019, đồng loạt nhiều Fanpage đẩy tin lên nói rằng Hường Bear khi nói chuyện với bạn trai mà quên tắt live cam nên bị thiên hạ thấy hết. Lý do người ta tin vậy bởi cũng không nhiều người biết về Hường Bear. Cô nàng sinh năm 2000 người Hưng Yên từng nổi tiếng với bức ảnh mặc áo dài tại lễ tổng kết năm học vào 2018, sau đó khi tìm ra info thì hotgirl này càng nổi tiếng.

Nếu bạn đã xem những clip tik tok của Hường Bear thì sẽ yêu mến cô nàng ngay lập tức. Nhưng mà nhân mật nữ chính trong link gần đây thì không phải vậy, nhìn hao hao giống mà thôi. Từ ngoại hình cho đến dáng điệu, tất cả đều nói lên sự thật rằng, Hường Bear không hề dính phốt lộ clip như mọi người nhầm tưởng.


Một số nơi thì nói là link 20 phút, nơi khác nói 19p, có nơi nói 30s, kiểu từ một đoạn được cắt ra thành nhiều bản. Vụ việc cũng chỉ nổi lên từ ngày 22/1, chứ sang ngày 23/1/2019 thì mọi người dần nhận ra, đó là thông tin thất thiệt. Hy vọng đây là bài học lớn cho mọi người về việc chắt lọc tin tức trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook. Chúng ta tự hào khi mới biết thêm một hotgirl tik tok mang tên Hường Bear.






Duy Blogs
Nếu thấy hay, các bạn đừng quên Donate cho mình nhé! Xin cảm ơn!
Liên quan tới Claim xin vui lòng email về: nguyenduyblogs@gmail.com, chúng tôi sẽ gỡ bài xuống.

Thông tin có tổng hợp từ nhiều nguồn!


 Đăng ký hosting tốc độ cao


Thẻ Tag: Hường Bear, Hường bia lộ hàng, Link 20p của hường bear, InsuranceLoansMortgageAttorney, Degree, Hosting, Trading, Software, Recovery, Transfer, Electricity, Classes, Rehab, Treatment, Cord Blood.

Xem link full của Hường Bia bên dưới nha! 👇👇👇
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn