Views

Share template ToiCode phiên bản cuối phát triển bởi Nguyễn Phú Cường

Cập nhật: 03 thg 1, 2019 Lúc 11:16
Xin chào các bạn, hôm nay mình đa quay lại và bài này mình sẽ chia sẻ với bạn một Template mà chắc cũng rất nhiều bạn thích. Template có tên là ToiCode phiên bản cuối được một người anh cả ở Blogger Family - Give and Take phát triển và chỉnh sửa. Mọi thông tin các bạn xem thêm ở phần dưới nhé!
Về vấn đề bản quyền thì mình đã được sự đồng ý của anh Cường để chia sẻ lại Template này. Mọi thắc mắc xin liên hệ mình Tại đây!

Thông tin Template

  • Design: ToiCode nền tảng WordPress.
  • Mã hoá về Blogspot: Trần Thanh Bình.
  • Phát triển và chỉnh sửa: Nguyễn Phú Cường.
  • Tên template: ToiCode phiên bản cuối.
  • Thể loại: Blog cá nhân, Blogging,..
  • Phân loại: Free Template.
  • Hỗ trợ chỉnh sửa: Không.
  • Demo: Bấm vào đây!

Điểm nổi bật

  • Tôi ưu SEO.
  • Bố cục đẹp mắt 2 cột.
  • Bốc cục bài viết trang chủ dạng grid.
  • Tốc độ load nhanh.
  • ...v.v. còn nhiều

Download Template

Tải template về bằng đường dẫn phía dưới!
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn