Views

Tôi là ai? Blog tôi làm gì? Dòng chảy của tôi như nào? Bạn đến đây từ đâu?

Cập nhật: 30 thg 12, 2018 Lúc 13:31
Giới thiệu các bạn các bạn đã đến với blog của mình. Blog có tên Duy Blogs. Đầu tiên mình nói mom chút về cái tên Blog mình nhé, mình đặt duyblogs thực sự nó không có ý nghĩ gì mà do mình đặt theo tên Blog cũ của mình là Nguyễn Duy Blog. Tại sao mình thêm chứ "s" vào sau chữ Blog bởi vì tên duyblog đã có người sửa dụng đó là anh Nguyễn Anh Duy một trong những đàn anh của cộng đồng Blogger Việt Nam mình nghĩ là vậy vì anh đã hoạt động tại Blogger hơn 11 năm rồi. Nói đến đây thôi sang vấn đề khác nhé!
Tôi là ai? Blog tôi làm gì? Dòng chảy của tôi như nào? Bạn đến đây từ đâu?

Đôi chút về mình

Mình có tên thật là Nguyễn Lương Duy, mình chỉ là một cậu bé học trung học với nhiều đam mê với Cộng Nghệ và Lập Trình. Về năm sinh thì hiện tại mình xin được giữ có thể có một số bạn trong BFG biết rồi.
Và hiện tại mình đang quản trị Blog này và chỉ 1 Blog.

Đôi chút về Duy Blogs

Duy Blogs là blog thứ 4 của mình kể từ khi mình làm Blog đến bây giờ lý do tại sao và lịch sử như nào mình sẽ nói thêm ở phần dưới. Tiếp tục giới thiệu về Duy Blogs thì Blog mình thành lập vào ngày 24-10-2018 tức là mới hơn 2 tháng hoạt động thôi ạ!
Khi Blog mình hoạt động được khoảng 2 tuần thì mình đã reg được Google Adsense nhưng mình chỉ để nó giúp giúp tăng thêm độ uy tín cho Blog và nâng cao chất lượng Blog thôi. Duy Blogs thu nhập chủ yếu là rút gọn link.
Chuyên mục chính của Blog mình là về thủ thuật blogger, bên cạnh đó còn có thêm chuyên mục tản mạn để gộp lại những bài chưa có chuyên mục cụ thể...

Blog tôi làm gì

Khoảng nửa năm đầu tiên mình đến với Blogspot mình chỉ viết những bài về thủ thuật Facebook rồi sau đó mình mở rông thêm nội nội dung về PSD Ảnh Bìa hay là những hình nền máy tính đẹp. Phải sau rất lâu mình mới dám làm thêm về những thủ thuật Blogspot. Và tính đến bây giờ không kể Blog cũng của mình thì Blog mình có 5 chuyên mục chính là Thủ Thuật Facebook, PSD Ảnh Bìa, Phần Mềm, Thủ Thuật Blogspot, Template Blogspot và Tản Mạn.

Dòng chảy của tôi đến với Blogspot

Mình tìm hiểu Blogspot từ khi mình còn làm một ProfileBiz trên ZingMe với tên Kí Ức Pha Lê mình hay viết blog và sau một thời gian mình chuyển sang Blogspot hẳn. Mình bắt đầu dùng Blogspot từ ngày 24/05/2017 với theme Vienna Lite 2 sau một thời gian thì mình đã tìm hiểu khá nhiều theme như Bmag. Sau khoảng một vài tháng mình biết đến một số người trong cộng đồng Blogspot và cái theme đầu tiên mình RIP và edit là một theme của Niệm Style đã mua.
Người đầu tiên mình quen cũng là Niệm Style. Tiếp đến sau đó mình biết đến blog TSMZZ... của anh Phú Cường và đây là người thứ hai mình quen, và cho đến khi lập ra nhóm PCB hay BFG bây giờ. Sau đó mình có quen được Khanh... Và mình đã phát triển được Blog là có rất nhiều sự hỗ trợ của họ!
Sau khoảng một thời gian mình làm Blog tên miền đâu tiên mình mua là nguyenluongduy.com sau một số bất cập mình tiếp tục tạo Blog mới với tên nguyenluongduy.xyz và sau một event trên blog nguyentrongkhanh hiện tại là khanhblogger thì mình có đổi đổi sang nguyenduyblog.com tên miền mình nhận được nhờ event. Nhưng gần đây Blog đó đã bị mất khi mình mua nhầm cam chua và quyết định tạo blog mới lấy tên là duyblogs hoạt động đến bây giờ.

Bạn đến đây từ đâu

Nói về độc giả trên Duy Blogs hiện tại thì mình nghĩ đá số đều từ những công đồng Blogger Blogspot trên Facebook như Blogger Family hay Blogger Blogspot Community. Có thể có người biết blog mình do tìm kiếm được nhưng nó sẽ rất ít vì thật sự nội dung Blog mình chưa đủ chất lượng và quá nổi bật.

Lời kết

Bài viết này là bài viết tham dự vòng 3 cuộc thi War Of Blogger do ban quản trị BFG Team tổ chức. Đây là những cảm xúc thật mà mình nhớ có gì sai sót mong mọi người góp ý.  Nó không chỉ là một bài dự thì mà là một bài tâm sự thật của mình!
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn