Views

Share web lấy token Via, F5 ra token mới nhất 2018

Cập nhật: 30 thg 11, 2018 Lúc 15:51
Xin chào các bạn, cũng lâu rồi mình không ra bài về Facebook nhỉ. Hôm nay quay lại mình muốn chia sẻ cho các bạn một web chia sẻ token Via mà chỉ cần F5 là bạn cho token mới không cần dùng token của mình hay là qua link quảng cáo gì cả!

Token Facebook dùng làm gì?

Thực ra token Facebook được sinh ra để giúp cho các lập trình viên hay những nhà phát triển mở rộng thêm trong việc tích hợp các API khác. Về công dụng của nó thì có nhiều và hơi chuyên sâu. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ nói tác dụng phổ biến nhất mà mình thấy. Đó là Tăng like, tăng share,… Nếu bạn có đang sử dụng dịch vụ tăng like facebook, share thì rất có thể là được thực hiện thông qua hình thức sử dụng token facebook.

Cách nhận token

Bước 1: Truy cập trang https://licklink.net/k9PuuyLJ
Bước 2: Nhập key: hsd.support37
Bước 3: Copy token về hưởng thụ. Và mỗi lần F5 lại là ra một token mới.

Lời kết

Chúc các bạn có thể lấy được thật nhiều token để dùng nhé. Hay chia sẻ bài viết để nhiều người biết hơn. Và hãy nhanh tay kẻo web bị FIX nhé! Tuy có những token không chất lượng mong anh em thông cảm nhé.
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn