Views

Trai Nhật Bản ra đường biểu tình đòi hủy ngày Valentine

Cập nhật: 13 thg 2, 2019 Lúc 14:07
Vào dịp Valentine, ở khu Shibuya của Tokyo (Nhật Bản) cũng có một nhóm đàn ông tuần hành phản đối ngày Lễ tình nhân. Việc này đã tiếp diễn được 12 năm, họ tự nhóm của mình là Kakumei-teki himote doumei, có nghĩa "Liên minh cách mạng những người đàn ông ít hấp dẫn đối với phụ nữ", do anh Takayuki Akimoto dẫn đầu.


Vào thứ bảy tuần rồi (9/2), họ lại cùng nhau tuần hành quanh Shibuya, hô vang những khẩu hiệu như "Hủy diệt ngày Valentine", "Đánh tan chủ nghĩa lãng mạn", "Đừng để các công ty bánh kẹo thao túng bạn"... Năm nay, bên cạnh những người đàn ông, nhóm còn thu hút một phụ nữ tham gia.

Các thành viên trong hội này có những người ghét Valentine thật, cũng có người chỉ tham gia cho vui, tuy nhiên, lễ diễn hành có 1-0-2 này đã gây được sự chú ý, tò mò của công chúng. Theo họ, vào ngày Valentine chúng ta có thể tặng socola cho người thân, bạn bè chứ không chỉ người yêu.

Anh Akimoto- người dẫn đầu đã nói rằng: "Đừng đánh giá bất kỳ ai thông qua số chocolate mà họ nhận được vào ngày Valentine... Thật sai trái khi cười nhạo những ai kém hấp dẫn".

Valentine luôn lẽ một ngày lễ nhạy cảm với nhiều người độc thân, đặc biệt là khi họ tự nhận thức là mình...xấu, kém hấp dẫn.

Ở Việt Nam, hội FA cũng có những ý tưởng thú vị như 'lập đàn cầu mưa', phá bĩnh các cặp yêu nhau với tính chất vui vẻ, dễ thương.

Chỉ còn một ngày nữa, là đến Valentine rồi nên thế dù bạn có nhận được socola hay không thì hãy luôn tin là mình luôn nhận được yêu thương nhé!
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn