Views

Những lời chúc valentine 14/2 hay nhất 2019

Cập nhật: 12 thg 2, 2019 Lúc 15:09
THÁNG 2, THÁNG CỦA YÊU THƯƠNG 💕💕

Những lời chúc valentine 14/2 hay nhất sẽ như là mật ngọt dành cho người mình yêu ngoài những món quà và bông hoa hồng đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu thắm thiết, thì đồng hồ sẽ là món quà lưu giữ thời gian tuyệt vời nhất của những tình yêu thương <3

Duy blogs sẽ đồng hành cùng bạn <3 Một chiếc đồng hồ sẽ giúp chúng ta quản lý thời gian và trân trọng từng giây phút và khoánh khắc bên nhau 

Tiêu chí chọn quà valentine 14 tháng 2 năm 2019 hình như socola lời chúc valentine là không bao giờ đủ. Có lẽ một người phụ nữ cần hơn thế
Những người đàn ông lịch thiệp luôn tặng quà cho người phụ nữ thân yêu của mình. Nhưng không phải lúc nào những ý tưởng của đàn ông cũng trùng hợp với nguyện vọng và ý thích của phụ nữ.

cái đó thật khó nên mình chỉ có mỗi bó hoa với socola Tặng cho các chị em :v!!!!!!!!!!!!


Nhân ngày Valentine tôi xin chúc những ai đang yêu hãy luôn trân trọng những gì mình đang có, còn những ai chưa có thì thổ lộ ngay đi, còn chưa thấy đối tượng phù hợp thì " lang thang đi tìm phỏm " giống tôi đi
Tôi xin chia sẻ một vài lời tỏ tình dễ thương để có được tình yêu tuyệt vời
Lời chúc Valentine 1: Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng - yêu thương Em.
Lời chúc Valentine 2: Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.
Lời chúc Valentine 3: Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
Lời chúc Valentine 4: Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em
Lời chúc Valentine 5: Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!
Lời chúc Valentine 6: Tôi có 1 trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé..Bởi vì anh ko có nó nữa rồi..Và em đã có cả 2.
Lời chúc Valentine 7: Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!
Lời chúc Valentine 8: Happy Valentine's Day là dịp để bạn gửi lời chúc Valentine đến một nửa của mình
Lời chúc Valentine 9: Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!”
Lời chúc Valentine 10: Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là T/Y. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giãi thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.
Lời chúc Valentine 11: Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.
Lời chúc Valentine 12: Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.
Lời chúc Valentine 13: Mỗi lần anh nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.
Lời chúc Valentine 14: Anh sẽ cho em mượn bờ vai anh khi em muốn khóc, mượn tai anh khi em muốn tâm sự, mượn tay anh để em xiết chặt, mượn đôi chân anh để đi cùng em, nhưng anh không thể cho em mượn trái tim anh được vì nó đã thuộc về em rồi mà.
Lời chúc Valentine 15: Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em!
Lời chúc Valentine 16: Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.


Những lời chúc Valentine. Tag người mà bạn muốn chúc vào :)

1. Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong tim, em không thể thiếu anh. Anh là tất cả, là tình yêu duy nhất của em.

2. Lần đầu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu... Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

3. Anh yêu à! Em muốn nói với anh rằng, dù sông có cạn núi có mòn thì em vẫn sẽ yêu thương anh vô điều kiện.

4. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

5. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh mấy chục năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

6. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

7. Nếu em là gió thì tình anh là thảo nguyên mênh mông. Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ. Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động. Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh - giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh - nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc. Em sẽ nhớ đến anh, sẽ cố mơ về anh…bởi: “Em yêu anh”.

8. Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh.

9. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị một thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách đặc biệt chú ý.

10. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai, trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Anh yêu à! Ngàn lần em muốn nói: Yêu anh hôm nay và mãi mãi!

Những bài thơ Valentine lãng mạn nhất

Đời còn có nhau

Đời còn có nhau hãy cứ thương

Sau này biết ra sao mà lường

Hãy sống hôm nay cho thật tốt

Để mãi tình này thơm ngát hương



Đời còn có nhau hãy cứ yêu

Và hãy yêu nhau cho thật nhiều

Vì cuộc đời này rồi quá ngắn

Nay có nhau rồi hết cô liêu



Đời còn có nhau hãy vì nhau

Cùng đến xoa dịu những thương đau

Một thời vương mang đã hằn vết

Tựa vào nhau nâng dìu bước mau



Đời còn nhau có phải duyên sâu?

Đừng ngại chi ta sẽ bắt đầu

Chia ngọt sẻ bùi xây hạnh phúc

Có nhau rồi vun đắp dài lâu.

 Tác giả: Nguyễn Kim Tuyến

Xuân Valentine

Valentine này, chẳng có nến và hoa

Không sô cô la, không quà như bao thuở

Chỉ có em anh, nơi dịu dàng góc phố

Tay trong tay ngồi, chỉ im lặng nhìn nhau

Valentine này, hai đứa ngắm trăng sao

Nghe hơi thở, xuân trào dâng khắp ngõ

Ta cứ lặng thầm, nhưng lòng ta hiểu rõ

Hai tâm hồn, một góc nhỏ nên thơ



Valentine này, em vẫn đẹp như xưa

Vẫn đôi mắt, ăm ắp đầy thương nhớ

Vẫn nhìn anh, như mới vừa một thuở

Tiếng yêu đầu, môi khẽ chạm vào môi



Mười mấy năm rồi, mặc năm tháng phai phôi

Bao mùa Valentine, bấy nhiêu mùa hạnh phúc

Đôi con tim yêu, đốt tình kia cháy rực

Vị ngọt môi mềm, đánh thức cả mùa xuân.

Tác giả: Trung Hưng

Thơ tình Valentine
Valentine, ngày tình yêu đôi lứa

Thủa còn thơ ta vướng nợ tình yêu

Mối tình đầu trong trắng biết bao nhiêu

Đêm thức trắng, nỗi nhớ theo kỷ niệm



Valentine, lòng bồi hồi xao xuyến

Nhắn nhủ thầm theo lưu luyến chờ mong

Tim khắc khoải, tình sao mãi long đong

Bóng hình cũ, kéo cõi lòng thổn thức



Valentine, lễ tình yêu rạo rực

Gửi tặng em, tình chân thực của tôi

Gửi tới em, những cay đắng tình đời

Và cả nữa một bầu trời kỷ niệm



Valentine, giờ này ta âu yếm

Nhớ một người ta vẫn nguyện dấu yêu

Nhớ một thời thơ dại bóng yêu kiều

Em hạnh phúc là điều anh mong ước.

 Tác giả: Việt Cường

Sức mạnh tình yêu

Sức mạnh tình yêu diệu kỳ

Bên nhau không sợ phân ly chia lìa

Đông sang lạnh lẽo thế kia

Ta cùng sưởi ấm đôi tim nhau hoài.



Nâng niu giữ cánh phượng hồng

Nhớ về ngày ấy tình nồng biết bao

Lời yêu ta đã đổi trao

Ánh mắt tha thiết biết bao ý tình



Không quên lời yêu người ơi

Cho dù vật đổi sao dời khắc sâu

Nồng nàn mãi mối tình đầu

Mấy mươi năm vẫn khổ sầu nhớ nhung.



Dù mai màu tóc pha sương

Lòng ta cũng vẫn yêu thương nhau hoài

Cho dù đời có đổi thay

Tình ta cũng chẳng nhạt phai hương nồng.


Tác giả: Hue Dam

Ngày lễ tình nhân 14/2 sắp đến, hãy tham khảo một số ý tưởng quà tặng Valentine cho người yêu ý nghĩa, lãng mạn nhất cho bạn gái, người yêu hoặc vợ, chồng của bạn. Dưới đây là 6 gợi ý cho bạn, không cần phải đắt tiền, xa xỉ nhưng vẫn bày tỏ được tình cảm của bạn dành cho người ấy.
Array 0
Quà tặng ngày lễ tình nhân Valentine ý nghĩa, lãng mạn nhất là gì?
Có lẽ đó là một câu hỏi khiến không ít người đang đau đầu.

Gia Đình Mới xin gợi ý một số ý tưởng tặng quà dịp Valentine ý nghĩa, lãng mạn mà tiết kiệm.

1. Hoa

Một trong những món quà thông dụng, truyền thống nhất cho các ngày lễ và một phần không thể thiếu trong lễ tình nhân Valentine 14/2 chính là những bông hoa tươi thắm. 

Array 1
Thông thường mọi người thường chọn hoa hồng đỏ - biểu tượng của tình yêu mãnh liệt để dành tặng bạn gái, người yêu ngày lễ tình nhân.

Tuy nhiên ngoài hoa hồng, bạn cũng có thể chọn loại hoa khác tùy theo đối tượng, sở thích của người ấy và thông điệp bạn muốn gửi gắm.

Vậy Valentine nên tặng người yêu hoa gì? 

Mỗi loại hoa đều có một ý nghĩa riêng, tùy theo ý nghĩa của mỗi loại hoa bạn có thể chọn quà phù hợp cho người ấy.

Array 2
Một trong những món quà thông dụng, truyền thống nhất cho các ngày lễ và một phần không thể thiếu trong lễ tình nhân Valentine 14/2 chính là những bông hoa tươi thắm
Ngoài ra bạn có thể tặng người yêu một chậu cây nhỏ, bó hoa tươi hay hoa khô, hoa ép.

Ngoại trừ hoa tươi thì các loại cây, hoa khô, hoa ép bạn hoàn toàn có thể mua trước để không bị ép giá khi gần ngày lễ nhé.

2. Chocolate 

Một món quà khác không thể không nhắc tới dịp lễ tình nhân Valentine là chocolate.

Không phải ngẫu nhiên mà chocolate được lựa chọn là biểu tượng cho tình yêu. Bản thân món đồ ăn này có đủ vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc: yêu thương, giận hờn... trong tình yêu.

Array 3
Một món quà khác không thể không nhắc tới dịp lễ tình nhân Valentine là chocolate.
Chẳng mấy ai biết chocolate có mặt từ bao giờ, và trở thành món quà tặng tình yêu từ bao giờ. Nhưng nhìn thấy nó là người ta nghĩ đến những tình yêu ngọt ngào, những đôi lứa bên nhau. Và ngày lễ tình nhân sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu đi hương vị của nó.

3. Vé xem phim

Array 4
Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân
Một bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ là món quà rất hợp cho ngày lễ tình nhân, nhất là với các mọt phim. Và cho dù không phải mọt phim thì bạn và người yêu cũng nên thử "đổi gió" xem sao. 

Tham khảo lịch phim sắp chiếu và chọn bộ phim cả hai cùng yêu thích nhé.

4. Thiệp, quà thủ công tự làm
Đó sẽ là một món quà Valentine tặng người yêu, bạn gái vô cùng ý nghĩa mà lại thân thiện với ví tiền cho những ai có chút khéo tay và kiên nhẫn.

Từ những hướng dẫn từ làm ốp điện thoại, trang sức hay đồ trang trí nhà,... có rất nhiều ý tưởng có thể tìm kiếm trên Internet.

Array 5
Thiệp handmade một món quà Valentine tặng người yêu, bạn gái vô cùng ý nghĩa mà lại thân thiện với ví tiền 
Vậy sao bạn không thử tìm ý tưởng tự làm một món quà cho người ấy nhỉ? Chắc chắn nàng/chàng sẽ cảm động vì công sức của bạn đấy.



5. Sách
Array 6
Một món quà tinh thần vô giá, cực hợp lý với hội yêu sách. Bạn có thể chọn một cuốn sách tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn của tác giả trong hay ngoài nước.

Nhớ tìm hiểu sở thích của người kia cũng như xem các bài review sách để không chọn nhầm quà nhé. 

6. Khung ảnh

Array 7
Một bức ảnh bằng ngàn lời nói, và nó có thể mang lại hàng ngàn kỷ niệm!


Hãy chọn một bức ảnh thật đẹp của cả hai, đóng khung và đừng quên ghi thêm một câu trích dẫn hay và ký tên của mình lên nhé.


Cùng tham khảo 100 cách bày tỏ tình cảm thay cho câu nói quen thuộc 'I love you' nhé.
     
1 I love you truly, madly, deeply

2 Take me, I’m yours

3 XOXO

4 You rock my world

5 I adore you

6 I’m blinded by your beauty

7 I am lost without you

8 I fancy the pants off you

9 You own my heart

10 I want a lifetime with you

     
11 I dreamt of a love like this

12 I finally understand the meaning of love songs

13 I love you more than chocolate

14 Our love is epic

15 Me & you, together forever

16 I will always share the remote

17 TLF XOXO

18 I’m nuts about you

19 You are my perfect match

20 I thought soul mates only existed in movies

     
21 You’re the one for me

22 You complete me

23 My heart skips a beat every time I think of you

24 I’m stuck on you

25 I need your love

26 You make me want to be a better person

27 I am lovingly yours

28 I’m head over heels for you

29 You are the sprinkles on the best sundae

30 I treasure you

     
31 You are my best friend

32 I

33 I wanna hold your hand and never let go

34 You make me whole

35 I spell love Y.O.U.

36 You are my inspiration

37 I love every day I get to spend with you

38 I’m a fool for you

39 I love your smile

40 You are the love of my life

     
41 You hold the key to my heart

42 I wanna love you every day and every night

43 I love you to pieces

44 You are the best thing that ever happened to me

45 I’m yours forever

47 You make my knees go weak

48 I love you endlessly

49 You’re my sweet babboo

50 My heart is yours to keep

     
51 I love you to the moon and back

52 You put the happily in my ever after

53 You light up my life

54 I cherish you

55 Today, tomorrow and every day after – I am yours

56 You’re my lobster

57 If I could choose again and again, I’d still choose you

58 You are perfect

59 I’m crazy about you, baby

60 I love you more than milk loves cookies

     
61 I love you more than my iPad

62 I never believed that dreams come true until I met you

63 You are my one and only love

64 Honey, you are my sweetest thing

65 You make the butterflies in my stomach go crazy

66 Loving you is the easiest thing

67 You are never far from my mind, you are forever in my heart

68 You are my sun and stars

69 I only have eyes for you

70 You make my heart skip a beat

     
71 As you wish

72 You’re the only one for me

73 You mean the world to me

74 You make me believe in soul mates

75 Hold me forever

76 My love for you is eternal

77 You are irresistible

78 I’m wild about you

79 You make my heart happy

80 I thank God every day for making YOU

     
81 You are the greatest gift on earth

82 You are my cup of tea

83 My life was empty until I met you

84 I love you more than bacon

85 My heart beats only for you

86 Our love can conquer anything

87 Keep calm, my heart belongs to you

88 Be mine forever

89 I love you with all that I am

90 You make my life whole

     
91 You are my happily ever after

92 Every day is special because I get to spend it with you

93 You take my breath away

94 I love you beyond measure

95 You’re my boo

96 I’m batty about you

97 You’ve stolen my heart

98 We were made for each other

99 Be my Valentine forever and a day


100 I love you

Bạn muốn tặng hoa cho mẹ, cho người yêu, hay bạn bè, đồng nghiệp? Bạn có biết ý nghĩa các loại hoa biểu trưng cho điều gì chưa? Hãy cùng Gia Đình Mới tìm hiểu nhé.
 1. Hoa hồng

     
Hoa hồng biểu trưng cho tình cảm yêu thương, trìu mến, trân trọng và cả tình yêu. Đây là món quà phù hợp với mọi mối quan hệ: mẹ con, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Hoa hồng là loại hoa nhiều màu sắc, và mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Tùy vào mức độ của các mối quan hệ mà bạn lựa chọn màu sắc và số lượng hoa sẽ tặng. Chẳng hạn với người yêu:

– Hoa hồng đỏ: hoa hồng đỏ là biểu tượng cơ bản của tình yêu lãng mạn và tình cảm lâu dài nồng nàn. Hoa hồng đỏ thay lời nói 'Anh yêu em'

– Hoa hồng cam: tặng hoa hồng cam khẳng định tình cảm trực tiếp và chân thành từ trái tim mình, không chút hoài nghi. Hoa hồng cam thường có ý tỏ bày kín đáo rằng 'Anh đang để ý đến em'.

– Hoa hồng trắng: tượng trưng cho sự tinh khiết và biểu tượng của tình yêu hạnh phúc bền vững.

– Hoa hồng xanh: biểu trưng cho tình yêu bất diệt

– Hoa hồng tím: một bông hồng tím biếc thể hiện lòng si mê, một tình yêu mãnh liệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

– Hoa hồng màu hồng: cho thấy lòng ái mộ, sự dịu dàng, lời cảm ơn, hạnh phúc tròn đầy và lời nhắn nhủ 'Hãy tin anh nhé'

2. Hoa lan

     
Đối với người dân nước Anh, hoa lan được coi là biểu tượng của sự sang trọng bởi loài hoa này rất hiếm chỉ những người giàu có mới đủ khả năng thưởng lãm hoa. Tương tự, ở Nhật Bản, loài hoa này được giới hoàng gia trân trọng và tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực.

Ngoài ra, hoa lan còn đại diện cho sắc đẹp và sự hoàn thiện bởi nó mang trong mình vẻ đẹp hiếm thấy.  Đặc biệt, ở thời Victoria, hoa lan thường được tôn vinh những người phụ nữ sinh đẹp, sắc xảo. Còn ở Trung Quốc thì họ quan niệm cánh hoa lan là sự thu nhỏ của những người phụ nữ hoàn hảo.

Hoa lan là một loài hoa bày tỏ một tình yêu chân thành và hết sức cao quý. Tặng cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý nó thể hiện sự trân trọng, yêu mến của bạn dành cho họ.

3. Hoa ly

     
Ở Trung Quốc cũng có 1 giống hoa ly gọi là hoa bách hợp có từ rất lâu đời. Hoa trắng thơm, dùng để là thuốc, củ có thể ăn được như hành tây. Nhưng dân thường cũng không được nếm củ đó. Chính vì thế mà hoa ly được tượng trưng cho sự tinh khiết, quý phái.

Vì cái tên bách hợp (trong từ Bách niên hảo hợp – trăm năm hạnh phúc hòa hợp) nên hoa ly được dùng trong đám cưới của Trung Quốc. Lúc đầu vì tên 'ly' mà người Việt không dùng, nhưng ngày nay đây cũng là món quà dịp lễ phổ dụng tại Việt Nam.

Tùy thuộc vào màu sắc mà hoa lily cũng mang nhiều ý nghĩa không kém gì các loại hoa khác:

– Hoa ly vàng: tượng trưng cho lòng biết ơn, sự vui vẻ. Hãy tặng ly vàng nếu bạn muốn thể hiện sự cảm kích với ai đó đã giúp đỡ bạn.

– Hoa ly trắng: sang trọng tượng trưng cho sự trong trắng, đức hạnh. Tặng hoa ly trắng để chúc cho người nhận hạnh phúc, thịnh vượng.

– Hoa ly hồng: biểu trưng cho lòng kiêu hãnh và sự giàu sang. Hãy tặng ly hồng cho những người phụ nữ thành đạt.

4. Hoa hướng dương

     
Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc, sự kiên định.

Hoa hướng dương tặng mẹ thể hiện niềm tin và hi vọng. Mẹ là niềm tin, là hi vọng của con cho dù con có gặp bao khó khăn trở ngại trên đường đời.

5. Hoa đồng tiền

     
Hoa đồng tiền, loài hoa thể hiện sự hạnh phúc, mang đến sự tươi sáng và vui vẻ, đồng thời thể hiện sự ngây thơ và lòng ca ngợi. Có rất nhiều loài hoa có thể bày tỏ suy nghĩ và tình cảm của bạn, nhưng hoa đồng tiền luôn nổi bật hẳn lên bởi sự rực rỡ đầy tươi vui của chúng.

Đối với mẹ, Mẹ đã vượt qua bao thăng trầm, vất vả và thử thách chịu sự vất vả thiếu thốn để cho con có được cuộc sống no đủ, hạnh phúc. Vì thế, tặng hoa cho mẹ với hoa đồng tiền thể hiện sự kiên cường của mẹ.

6. Hoa mẫu đơn

     
Hoa mẫu đơn thể hiện sự bao dùng của lòng Mẹ. Dù con có lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì trong lòng mẹ con vẫn là đứa con bé bỏng của mẹ, lòng yêu thương và lo lắng của mẹ dành cho con không hề giảm mà càng ngày càng tăng lên khi nhìn con lớn từng ngày.

7. Hoa cẩm chướng

     
Tùy vào màu sắc mà mỗi bông hoa cẩm chướng sẽ có một ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn đang muốn tặng hoa cho cô bạn gái mới quen thì bạn nên chọn hoa cẩm chướng trắng, ý nghĩa của cẩm chướng trắng chính là tình yêu trong trắng, thanh cao.

Nếu bạn tặng mẹ giỏ hoa cẩm chướng hồng sẽ tượng trưng cho lòng quý mến, tình yêu thanh cao.

Nếu muốn tặng bạn thân, bạn cũng có thể tặng hoa cẩm chướng trắng những nhớ để nguyên gốc.

8. Hoa tulip

     
Hoa tulip có nghĩa là lời bày tỏ tình yêu. Tùy vào màu sắc khác nhau mà hoa tulip lại mang một biểu tượng khác nhau.

- Khi người đàn ông tặng cho người mình yêu một bông hoa tulip đỏ, điều đó chứng tỏ anh ta muốn nói 'Em rất xinh đẹp, nếu anh được ngắm em dù chỉ một chút thôi thì gương mặt anh cũng sẽ bừng lên như lửa và trái tim anh sẽ cháy thành than'.

- Hoa tulip trắng: tỏ lòng yêu quý, biểu tượng của sự sang trọng, kiêu sa. Một tình yêu thuần khiết.

- Hoa tulip vàng : nụ cười em rạng rỡ như tia nắng.

- Hoa tulip đen (La tulip noire): còn gọi là 'Queen of the night' mang ý nghĩa của tình yêu bất diệt.

- Hoa tulip có nhiều đốm màu được dành cho 'những đôi mắt đẹp'


- Hoa tulip màu xanh: tỏ lòng chân thành.
Happy Valentine day !

Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn