Views

Thủ thuật tự động tải lại trang cho Blogspot/Blogger

Cập nhật: 13 thg 12, 2018 Lúc 19:36
Xin chào các bạn như tiêu đề thì hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn thủ thuật tự động tải lại trang, tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng mà nó lại rất hữu dụng cho những Blog chuyên cập nhật dữ liệu, tin tức liên tục.
Thủ thuật tự động tải lại trang cho Blogspot (Auto Refresh)
Thủ thuật này giúp cho Blog của các bạn SEO tốt hơn bởi vì nó tự động tải lại trang làm cho Blog giảm tỉ lệ thoát, tăng lượt xem và cũng tăng rank cho site của các bạn... Nhưng nó lại khiến trải nghiệm của người dùng giảm đi nếu bạn đưa ra một khoảng thời gian tải lại trang không hợp lý. Thôi chúng ta vào thẳng cách thực hiện thủ thuật luôn nhé!

Các cách thực hiện

Cách 1: 

Sử dụng thẻ Meta. Truy cập Blog > Mẫu > Chỉnh sửa HTML. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + F và tìm kiếm thẻ <head> và dán đoạn code dưới đây sau thẻ <head> rồi lưu lại.
<meta content='30' http-equiv='refresh'/>

Cách 2:

Sử dụng một đoạn JavaScript nhỏ. Truy cập Blog > Mẫu > Chỉnh sửa HTML. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + F và tìm kiếm thẻ <head> và dán đoạn JavaScript dưới đây sau thẻ <head> rồi lưu lại.
<script type="text/javascript">     function reFresh() {       window.open(location.reload(true))     }     window.setInterval("reFresh()",30000); </script>

Tùy chỉnh 

Ở đây 30 (ở cách 1) và 3000 (ở cách 2) là thời gian tự động Refresh lại.
Quy ước: 
+ Cách 1 thì cứ 1 = 1s
+ Cách 2 thì cứ 100 = 1s

* Lưu ý

Mình không khuyến khích các bạn dùng thủ thuật này! Vì trong điều khoản của Google có một mục ghi rất rõ nếu các bạn dùng Plugin để tăng lượng độc giả, tăng lưu lượng truy cập cho Blog thì các bạn có khả năng bị phạt từ cảnh cáo tới xóa vĩnh viễn không phục hồi lại Account. Các bạn nên cân nhắc khi dùng thủ thuật này.
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn