Views

Grammy: BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên bước trên thảm đỏ danh giá này

Cập nhật: 11 thg 2, 2019 Lúc 21:07
Vào ngày 11/2/2019, Grammy lần thứ 61 đã được diễn ra quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi đẳng cấp thế giới như Lady Gaga, Drake, Jennifer Lopez,...Đặc biệt năm nay, BTS- nhóm nhạc với sức ảnh hưởng toàn cầu đã tham gia với vai trò người trao giải Best R&B Album.



Tuy chỉ tham gia với vai trò khách mời nhưng BTS cũng đã đánh dấu một bước đi mang tính lịch sử khi có mặt tại giải thưởng danh giá này. Có nguồn tin cho biết, các tờ báo Mỹ đã tranh giành suất để phỏng vấn BTS bởi không ai có thể 'hot' hơn các chàng trai này. Trong khi phát biểu, nhóm đã thể hiện niềm xúc động, cảm kích đối với fan hâm mộ trên toàn thế giới đã trao cho họ cơ hội quý báu này và hứa sẽ quay lại nếu cơ hội đến với họ.


BTS cũng tiếp tục ghi điểm khi diện các mẫu thiết kế đến từ Hàn Quốc trong khi họ có thể có các lựa chọn tốt hơn như Dior, Gucci,... BTS đã cho thấy niềm tự hào dân tộc cũng như mong muốn truyền bá nền văn hóa của Hàn Quốc đến khắp thế giới.

Trước đó, BTS cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên tham gia các lễ trao giải danh giá khác như Billboard Music Award, America Music Award,... dù họ chưa từng nói nhóm có ý định Mỹ tiến. Trên đất Mỹ, họ vẫn chỉ được coi là một 'hiện tượng' nhất thời đi chăng nữa thì những điều BTS làm vẫn luôn được coi là điều tuyệt diệu mà có lẽ khó nghệ sĩ Hàn Quốc nào có thể làm được.

Với bản lĩnh đầy tự tin của mình, BTS đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng Mỹ. Sau lễ trao giải trên Twitter đã nổ lên một cuộc tìm kiếm 'Các chàng trai Hàn Quốc này là ai?' cho thấy công chúng Mỹ thật sự quan tâm đến họ.

Như vậy, vượt qua mọi định kiến BTS đã thực sự mang lại chiến thắng cho mình.

Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn