Views

Chia sẻ Template TrueMag Premium Version

Cập nhật: 25 thg 12, 2018 Lúc 00:19
Xin chào các bạn, cũng lâu rồi mình không chia sẻ Template Blogspot nên hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn một mẫu Template cực đẹp được bán với giá 21$ trên TemplateMark. Template có tên là TrueMag được thiết kế bởi MS Design. Và ở bài viết này mình sẽ Share Free Template TrueMag Premium Version cho các bạn để biết thông tin về Template và cách nhận thì mời các bạn đọc bài viết dưới đây!
Chia sẻ Template TrueMag Premium Version

Một số tính năng của Template

  • Tối ưu hóa SEO
  • Trình kiểm tra công cụ kiểm tra của Google
  • Bố cục đơn giản
  • Dễ dàng tùy biến
  • Breaking News Ticker
  • Biểu tượng xã hội
  • Màu không giới hạn
  • Phông chữ không giới hạn
  • Sẵn sàng Quảng cáo
  • Bố cục Magazine
  • Bài viết gần đây dạng Carousel
  • Widget bài viết gần đây
  • Hộp đăng ký đẹp
  • Bài viết liên quan đẹp
  • Nút chia sẻ xã hội
  • Tác giả Bio Box
  • Tab comment Blogspot và Facebook riêng
  • Hộp tìm kiếm
  • Trang lỗi 404 tùy chỉnh
  • ...v.v

Lời Kết

Như vậy mình đã chia sẻ đến cho các bạn một mẫu Template Blogspot khá đẹp và chuẩn SEO. Nếu bài viết có lỗi các bạn hãy bình luận xuống phía dưới để góp ý cho mình nhé! Và đừng quên chia sẻ bài viết này để ủng hộ mình!
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn