Views

Thời trang của Chi Pu trong 'Mối tình đầu của tôi': chưa nhất quán, thiếu thuyết phục khán giả

Cập nhật: 31 thg 1, 2019 Lúc 12:14

Nhân vật của Chi Pu (Hạ Linh) nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả bởi cô là một hình tượng 'girl-crush' điển hình. Tuy nhiên sau một số tập,cộng đồng mạng đã phải lắc đầu trước khoản thời trang thiếu nhất quán, có phần thừa thãi của cô nàng.
‘Mối tình đầu của tôi’ là bộ phim remake lại ‘She was pretty’ từng nổi đình đám thời tại Hàn Quốc. Trong phim Chi Pu đóng vai Hạ Linh tương ứng với Min Ha Ri (Go Joon Hee thủ vai), là một Fashion icon cùng tính cách sang chảnh, nhất quán nhưng cũng vô cùng dễ thương và chân thành với bạn thân của mình, An Chi (nữ chính do Ninh Dương Lan Ngọc). Tuy nhiên trái với hiệu ứng mà Min Ha Ri mang đến cho bộ phim, Chi Pu đã biến nhân vật Hạ Lin trở nên rườm rà, thiếu tinh tế, làm giảm bớt đi nét sang chảnh mà nhân vật này cần có.
Ngay lần gặp đầu tiên, Chi Pu đã ăn mặc sến sẩm, xì teen quá so với độ tuổi của làm trái đi ấn tượng của nhân vật nam chính về một cô gái kiêu kì, hấp dẫn.
băng tô, khuyên tai bản to, chocker, áo kẻ làm Chi Pu trở nên quá đà, không phù hợp với bối cảnh phim.
Nhân vật Min Ha Ri mặc các set đồ đơn giản nhưng vẫn rất ‘chất’ làm tôn lên các đường nét quyến rũ như chân dài, xương quai xanh. Tuy nhiên Chi Pu lại trở nên nữ tính, các trang phục rộng thùng thình làm che đi đường cong cơ thể. Các phụ kiện mà Chi Pu cũng trở nên quá đà, lỗi thời. Các trang phục của cô cũng không hề nhất quán lúc như một cô gái nhỏ dễ thương nhưng có lúc lại quá đứng tuổi hoàn toàn xa rời tạo hình của Hạ Linh phải mang đến.






Cùng so sánh một số bộ trang phục của Min Ha Ri với Chi Pu.
áo da là item yêu thích của cả hai tuy nhiên cảm giác mang lại hoàn toàn khác nhau

Ha Ri đơn giản và Chi Pu lại quá mức cầu kì

những bộ cánh 'girl-crush' điển hình của Ha Ri nhưng Chi Pu lại trở nữ tính với phần bèo tay không thích hợp
Chi Pu trở nên rườm rà với phần tóc như 'bà cô'

Tuy nhiên vẫn có những bộ trang phục giúp Chi Pu chữa cháy và đáng lẽ cô gái nên mặc theo hướng này nhiều hơn.





Hãy tiếp tục theo dõi Chi Pu để xem cô gái sẽ tiếp tục thể hiện như nào nhé!
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn