Views

Tết này mặc gì cho hợp mốt vừa không lo ngại thời tiết.

Cập nhật: 12 thg 2, 2019 Lúc 15:14
Tết sắp đến rồi các nàng ơi, các bạn đã tìm cho mình được bộ trang phục phù hợp để du xuân năm nay chưa? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra cho mình bộ cánh nổi bật nhất nhé.
Áo dài cách tân
Mấy năm trở lại đây, vào các dịp Tết hoặc lễ hội các thương hiệu quần áo thường cho ra đời các bộ sưu tập áo dài cách tân mang hơi hướng cổ truyền xen lẫn hiện tại. Đừng sợ áo dài sẽ gây khó khăm trong việc đi lại bởi áo dài cách tân thường chỉ có chiều dài đến phần đầu gồi, quần ngắn lửng hoặc sẽ thay bằng váy xếp nếp. Sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc dễ dàng giúp bạn tìm được một chiếc áo dài thích hợp, vừa dễ cộng điểm trong mắt người lớn lại còn có thể mang lại cảm giác mới lạ so với các bộ trang phục thường ngày.




Năng động cùng áo khoác dài cùng quần rộng
Các loại áo khoác dài như áo dạ, áo trench coat, áo da lộn...luôn là đặc sản trong những mùa lạnh. Thông thường khi đi kèm item này các cô gái thường mặc mẫu quần legging, quần skinny, chân váy để tạo sự gọn gàng, cân bằng cho cả set đồ. Thế nhưng, mùa đông này, nhiều tín đồ thời trang châu Á lại chuyển sang yêu thích mix những mẫu áo dáng dài này với item quần ống rộng. Thậm chí nhiều cô nàng còn mix áo khoác dài thượt với mẫu quần ống rộng thùng thình như “quần của bố” từ cả thập niên trước. Đặc biệt nếu Tết này có ấm hơn thì bạn chỉ cần mặc trong một chiếc áo len mỏng thôi là sẽ thoải mái. Phong cách này phù hợp với các bạn có dáng cao, mảnh người hơn.



Nữ tính cùng chân váy cùng các kiểu áo len hoặc sweater
Đây là một phong cách quá mức quen thuộc với các bạn nữ rồi phải không? Tuy nhiên bạn có thể thay đổi và khiến nó trở nên phá cách hơn với các mẫu váy da, demin cùng các mẫu áo độc đáo hơn hoặc có thể thêm vào một chiếc áo khoác nhẹ cũng là một sự lựa chọn thích hợp. Ưu điểm của cách phối này là có thể phù hợp với tất cả các dáng người nếu bạn ngại chân mình khổ to và thô thì có thể chọn các mẫu váy dài để che đi khuyết điểm.
Đừng quên các phụ kiện đính kèm ‘trendy’ trong suốt năm qua nhé như mũ nồi, mũ bakerboy, các đồ trang sức nữa nhé.



Lời kết: Tết đến các bạn nên chọn các tông màu sắc hơn như đỏ, hồng nhạt hoặc các màu cam, vàng nhẹ để thêm tươi mới nhé. Chúc các chị em có một cái Tết thật sang chảnh!

Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn