Views

Lê Âu Ngân Anh sẽ bị Cục NTBD phạt cao nhất cùng không công nhận danh hiệu

Cập nhật: 29 thg 1, 2019 Lúc 16:08
Sau khi trở về cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa với vị trí Á hậu 4, không nhận được mấy lời chúc mừng mà hiện tại Lê Âu Ngân Anh đã phải đối mặt với quyết định phạt từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Ông Nguyễn Quang Vinh- Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VHTT-DL) đã có những chia sẻ với báo chí về trường hợp của Lê Âu Ngân Anh. Theo ông, danh hiệu mà Ngân Anh đạt được tại Hoa hậu Liên lục địa Á hậu 4 hoàn toàn không liên quan cũng như không có ý nghĩa gì đối với thành tích sắc đẹp với Cục Nghệ thuật biểu diễn: “Hoa hậu Liên lục địa là sân chơi dành cho một số thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Lê Âu Ngân Anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không phải là với tư cách đại diện của Việt Nam. Vì Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép cho cô ấy vì những sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương 2017”.


Đặc biệt người đẹp đến từ Tiền Giang sẽ bị phạt ở mức độ cao nhất bởi thái độ thách thức trước luật lệ của Cục NTBD. Trước đây có nhiều người đi thi 'chui' các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng chưa có trường hợp nào như 'cô gái rắc rối' này. “Về hành vi này, Cục sẽ có động thái xử lí theo đúng quy định” - Cục trưởng Cục NTBD khẳng định.

Nhắc đến Lê Âu Ngân Anh, cư dân mạng chỉ có thể lắc đầu trước hàng loạt tin đồn thất thiệt xung quanh cô: thẩm mỹ, mua giải, thi 'chui'. Dù trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh lọt top 6 nhờ bằng lượt vote của người hâm mộ nhưng khi cô nàng trở về nước lại chẳng có lấy một bó hoa chúc mừng khác hẳn với không khí của những người đẹp khác khi về nước. 

Cuối cùng thì không thể nói chuyện đúng sai bởi chính Lê Âu Ngân Anh đã trực tiếp công khai mình thi 'chui' thách thức Cục NTBD. 








Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn