Views

Chuyển hướng trang 404 Page Not Found về trang chủ

Cập nhật: 10 thg 12, 2018 Lúc 23:58
Lỗi 404 là một lỗi khá là thông dụng và phổ biến trên các Blog cũng như Website. Nó cũng được các Seoer rất quan tâm. Lỗi này phát sinh ra khi Blog/Website của bạn xoá đi một bài viết hay là đổi Url bài viết... Nếu như số trang 404 ít thì nó cũng không ảnh hưởng gì nhưng nếu số lượng trang 404 nhiều thì nó khiến những công cụ tìm kiếm đánh giá thấp Blog/Website của bạn! Vậy để làm thế nào để khắc phục, mời các bạn cùng tham khảo thủ thuật chuyển hướng trang 404 về trang chủ dưới đây để có thể giảm tối thiểu lỗi 404 nhé! Thủ thuật mình chia sẻ chỉ áp dụng cho Blogger/Blogspot!
Chuyển hướng trang 404 Page Not Found về trang chủ

Các Bước Thực Hiện

Bước 1: Truy cập trang chủ Blogger/Blogspot
Bước 2: Vào phần cài đặt > Tùy chọn tìm kiếm.
Bước 3: Tại phần Lỗi và chuyển hướng chọn chỉnh sửa mục Không tìm thấy trang tùy chỉnh rồi copy đoạn Code dưới đây rán vào và lưu lại.
<div id="te-container">
<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
document.write('<\/SCR'+'IPT>');
//]]>
</script>
</div>
<script type='text/javascript'>
//<![CDATA[
if (document.getElementById("te-container").clientHeight < 11 || document.getElementById("te-container").style.position == "absolute") {window.location = "/";}
//]]>
</script>

Lời kết

Với thủ thuật trên thì đã giúp các bạn một phần không nhỏ việc hạn chế lỗi 404 ở Blog của bạn rồi. Đoạn code trên mình cũng không rõ từ đâu mình thấy nó có trong Blog mình cũng khá lâu rồi và mình cũng không nhớ nguồn không nhầm là đoạn code trên mình lấy từ Blog ĐiiNô. Chúc các bạn thành công!
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn