Views

Học Design trên Youtube (phần 2)

Cập nhật: 23 thg 1, 2019 Lúc 12:31
Không ngừng sáng tạo và cầu tiến có lẽ là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công của nghề Design.
Tiếp nối phần một, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn những kênh Youtube dạy Design hữu ích, miễn phí và giúp bạn tiết kiệm thời gian.


PHLEARN
PHLEARN là một kênh tập trung vào việc cung cấp các bài hướng dẫn về Nhiếp ảnh và Photoshop tốt nhất, các video luôn được update thường xuyên và hầu hết các video đều có tài liệu mẫu miễn phí thông qua trang web của họ, đặc biệt website được cho là trang đào tạo Photoshop số 1 thế giới. PHLEARN là của cả một nhóm chung điều hành, nếu muốn biết thêm thông tin thì hãy follow họ qua Twitter.

EveryTuesday
EveryTuesday là một kênh của Teela Castyham, một nhà thiết kế tuyệt vời với nhiều hiệu ứng chữ và phong cách khác nhau mà cô ấy rất giỏi. Ngoài ra Teela còn có lớp đào tạo riêng mà bạn có thể đăng ký. Tuy nhiên, hãy cứ nghiên cứu kênh Youtube của cô ấy như vậy đã quá đủ để học tập rồi.

Jess Showalter
Jess Showalter không chỉ giới hạn các hướng dẫn của mình đối với các phần mềm mà anh ấy còn có hướng dẫn UI & UX Design/Photoshop/Sketch hữu ích, anh ấy còn đi xa hơn và chia sẻ một số kinh nghiệm của mình trong ngành thiết kế và phát triển- giao dịch với khách hàng, bắt đầu với việc đóng khung dây và một số nguyên tắc thiết kế hữu ích. Kênh Jess sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn tham khảo nếu bạn muốn theo đuổi ngành thiết kế và muốn một số lời khuyên thực tế, cũng như một số kỹ thuật số thông minh và hữu ích trên đường đi. Hãy chắc chắn theo dõi Jess trên Twitter nữa nhé.

Ian Barnard
IanBarnard là một nhà văn rất tài năng đến từ Anh, ảnh và video trên Instagram của anh ấy có lượt xem lớn và anh ấy tạo rất nhiều tài nguyên và phông chữ chất lượng mà bạn có thể tải xuống một cách miễn phí nhưng tốt nhất hãy xem các video hướng dẫn cách làm của anh ấy để biết được kỹ thuật và các mẹo khác.

Antti Karppinen
Antti Karppinen tạo ra một số video rất độc đáo dạy cho bạn các kỹ thuật và ghép lồng ảnh. Một video mà tôi yêu thích nhất của anh ấy là: anh ấy sẽ hướng dẫn bạn cách kết hợp các tông màu rất thú vị trong Photoshop khi xây dựng một hỗn hợp các hình ảnh khác nhau, một điều tôi chưa bao giờ tìm ra cách làm. Antti đã giành giải thưởng quốc tế về nghệ thuật thị giác và nhiếp ảnh thương mại, vì vậy bạn có thể tin vào lời khuyên của anh ấy.

Greyscalegorilla
Greyscalegorilla, được tạo bởi Nick Campbell tập trung vào 3D (Cinema4D) và hướng dẫn dựa trên đồ họa chuyển động. Rất nhiều video có chiều sâu và những người này thực sự sản xuất nguồn tài nguyên đồ họa 3D của riêng họ qua trang web.

Will Paterson
Will Paterson là một Nhà thiết kế đồ họa chuyên về Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu, anh tạo ra các video tuyệt vời hướng dẫn bạn các khía cạnh khác nhau của công việc này, cho bạn xem xét các quy trình làm việc ở các khía cạnh khác nhau trong công việc và thiết kế của anh ấy, bao gồm cả lời khuyên làm việc với khách hàng, các thủ thuật trong Photoshop và Illustrator. Kênh của anh ấy như một sự tổng hợp tất cả nhưng lại rất chất lượng.


Lời kết: Với danh sách các kênh Youtube dạy Design miễn phí như trên, chúng tôi mong bạn sẽ có thể học tập và nâng cao kiến thức của mình. 
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn