Views

'Hai lá thư' thông điệp nhân văn đến từ The Coffee House vào dịp Tết

Cập nhật: 12 thg 2, 2019 Lúc 10:56
Nhân dịp Tết Nguyên Đán, các thương hiệu lại đua nhau làm MV và clip film hài với thông điệp đặc sắc hướng về sự tươi mới, rộn ràng ngày Tết đánh trúng tâm lý đám đông như 'Đi về trở về 3' của Biti's; 'Làm dâu là hết Tết' của Tiki; 'Sao lại ăn Tết' của OMO...Tuy nhiên đi theo một con đường khác, The Coffee House mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới 'Hai lá thư', vẫn tiếp tục thông điệp 'Mình cà phê nhé' qua câu chuyện gặp gỡ giữa cô gái trẻ và người bố mắc bệnh tự kỷ của mình. 



Dẫn dắt câu chuyện bằng lời của cô gái qua từng mốc thời gian trưởng thành với nỗ lực không ngừng đi tìm người cha bí ẩn cùng câu hỏi day dứt rằng ông cũng có đang nhớ mình. 'Hai bức thư' gây ấn tượng bởi những cảnh phim chỉnh chu, nghệ thuật và cốt truyện chặt chẽ, hợp lý làm khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Các hình ảnh Tết cũng được lồng ghép tinh tế trong đoạn phim cứ không hề rời rạc. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi người con gái gặp lại bố mình và sự thật là người bố của cô bị bệnh tự kỷ. Đây là phân đoạn lấy đi nhiều nước mắt nhất của khán giả bởi sự chân thật, nỗ lực của người bố cố gắng giao tiếp với con gái dù mọi chuyện quá khó khăn với ông. 



Video kết thúc bằng cái ôm từ gia đình và những giọt nước mắt hạnh phúc, 'Hai lá thư' mang màu sắc đặc biệt đã gây ấn tượng cho cộng đồng mạng và nhận được lượt chia sẻ nhiệt tình. Với quan điểm cởi mở về người trẻ hiện đại, nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng nhất của thương hiệu, The Coffee House quyết tâm mang đến những câu chuyện mới mẻ, khắc hoạ được chân dung của thế hệ đặc biệt này: những con người đầy ước vọng và say mê nhưng cũng mang trong mình rất nhiều nỗi niềm cần được giãi bày và thấu hiểu. Và Tết chính là thời khắc lý tưởng nhất để họ cùng ngồi lại, mở lòng, lắng nghe và lan toả yêu thương.






Nhìn lại hành trình xây dựng thương hiệu của The Coffee House, có thể nhận ra thương hiệu luôn chọn kể những câu chuyện truyền cảm hứng hơn là những chuỗi “hard sell” về lợi ích dịch vụ và sản phẩm. Đây là một hướng đi rất thông minh và cũng đầy tham vọng của The Coffee House trong việc tạo dấu ấn riêng đậm nét trong tâm trí người tiêu dùng.


Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn