Views

Thành viên AOA Jimin gây sốc bởi thân hình gầy yếu đến mức báo động

Cập nhật: 13 thg 2, 2019 Lúc 15:28
Mới đây, nhóm trưởng của girlgroup AOA- Jimin đã khiến fan hốt hoảng cũng như lo lắng cho cô gái khi Jimin đăng những tấm ảnh này lên Instagram.




Thân hình cò hương đến thiếu sức sống của cô nàng đã khiến cộng đồng mạng tá hỏa tự hỏi một Jimin từng tràn đầy sức sống, sexy một thời ở đâu rồi. Các fan  liên hệ với công ty chủ quản để hỏi thăm về lý do sụt cân bất thường của cô nàng.Thế nhưng FNC lại trả lời rằng Jimin hoàn toàn khỏe mạnh bình thường chứ không có vấn đề gì hết khiến fan càng hoang mang.


Jimin trước kia từng được yêu thích bởi thân hình sexy hòa lẫn vẻ dễ thương của mình

AOA Jimin sau khi phẫu thuật thẩm mĩ cùng  từng gây tranh cãi lớn khi theo nhiều người việc cô nàng động đến dao kéo khiến cô càng thêm kém sắc hơn nhiều chứ không hề mang lại hiệu ứng tích cực.

Có lẽ vì áp lực trên vai là nhóm trưởng của một nhóm nhạc nữ đang phải vật lộn tìm lại vị trí của mình sau khi thành viên ChoA-giọng ca chính rời khỏi đã khiến Jimin càng ngày tiều tụy. Mong cô gái có thể tìm lại động lực và trở lại như cũ, một Jimin với giọng rap đặc biệt từng được nhiều người khen ngợi.
Bài đăng mới hơn Bài đăng cũ hơn