Đu trend #10YearChallenge, các thương hiệu thể hiện sự sáng tạo như thế nào?
Cập nhật:
22 thg 1, 2019
Lúc
10:04
#10YearChallenge
hiện là đang là ‘trend’ được bạn trẻ lăng-xê nhiều nhất trong khoảng thời gian
gần đây. #10YearChallenge là thử thách mọi người đăng hai bức ảnh từ năm 2009 đến
năm 2019 để cho thấy sự khác biệt từ chính mình và tất nhiên các thương
hiệu cũng không bỏ lỡ cơ hội này để thể hiện những bước tiến lớn trong hình ảnh
của mình.
Dưới đây là một số
hình ảnh từ các thương hiệu thực hiện #10YearChallenge
1.Durex
Dù là một thương hiệu với sản phẩm khá nhạy cảm nhưng Durex lại luôn nhận
được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi loạt content sáng tạo và không
ngoại lệ, lần này Durex lại có dịp khiến người khác thán phục với #10YearChallenge, một
bức ảnh ẩn ý mà không hề ẩn ý.
Durex Việt Nam cũng 'góp vui':
2. OPPO Mobile India
#10YearChallenge nhưng khéo léo thể hiện tính năng sạc pin nhanh chóng của
điện thoại
3.Xbox
Xbox cho thấy sự phát triển của hãng trong kiểu dáng, cũng như hứa hẹn về một
sự phát triển hơn nữa trong các năm sau nữa.
Lời kết: Để thân thiện hóa hình ảnh của mình đến với người tiêu dùng, không chỉ ba thương hiệu trên tham gia #10YearChallenge mà còn có các rất nhiều các thương hiệu khác nữa. Hãy comment dưới phần bình luận để đóng góp cũng như cho chúng tôi biết thương hiệu bạn yêu thích nhất nhé!